Trò chơi con mèo biết nói cho điện thoại

Trò chơi con mèo biết nói cho điện thoại

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015
Trò chơi con mèo biết nói trên di động luôn được các game thủ nhí thích chơi với sự hài hước và nghịch ngợm của chú mèo Tôm đáng yêu. Hằng ngày trong game con mèo biết nói bạn sẽ  thường xuyên cho chú ăn những thức ăn bổ dưỡng và mới lạ. Tôm rất háu ăn nhưng cũng nhanh no, khi mèo no bạn sẽ không thể cho chú ăn, khi đó nhìn chú ôm bụng no rất tức cười.
Trò chơi con mèo biết nói
Trò chơi con mèo biết nói

Chú mèo tôm mới đây đã cập nhật phiên bản thứ 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những điều tuyệt diệu hơn thế. Nếu điện thoại của bạn có hệ điều hành hỗ trợ Android, hãy nhanh tay tải về để sở hữu trò chơi hiện đang gây sốt này nhé. Mèo Tôm đã trở lại với một cuộc phiêu lưu mới! Với sự thông minh của mình, Tom sẽ đáp lại tất cả những gì bạn đùa nghịch với chú.
Con mèo tôm

Trong game con mèo biết nói trên di động, kể từ khi chú mèo Tôm trở thành một người nổi tiếng được cả thể giới chú ý đến, Tom chuyển khỏi con hẻm nhỏ và đến với một căn hộ mát mẻ, thoải mái hơn. Thế nhưng, hàng xóm của chú, Ben lại trêu chọc và đùa giỡn Tom liên tục, không cho chú một cảm giác thoải mãi như ở nhà mình trước đây.