Tải game con mèo biết nói cho Android | Java | IOS

Tải game con mèo biết nói cho Android | Java | IOS

Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015
Game con mèo biết nói hay còn có tên gọi khác Talking Tom Cat, game offline trên điện thoại di động cực kỳ vui nhộn hóm hính cho người chơi nhí với những câu chuyện tường thuật dí dóm khiến người xem người chơi phì cười với chú mèo Tôm trong tiểu thuyết Tom And Jerry lừng danh với sự hài hước của bộ phim hoạt hình nổi tiếng.
game-con-meo-biet-noi
Ảnh game con mèo biết nói

Giới thiệu chung về trò chơi con mèo trên ứng dụng mobile

Trò chơi con mèo biết nói dẫn dắt người chơi bằng giọng nói nhái tiếng người hay cụ thể hơn nó nói lại tiếng của chính bạn khi phát ra. Ban đầu bạn có thể hơi khó biết về chức năng cũng như các tính năng trong game, tuy nhiên khi sử dụng một thời gian bạn cảm thấy thật dễ dàng và cảm thấy khá thú vị khi nói chuyện trực tiếp với một nhân vật hài hước đến từ game vui này.

Vì sao có thể nói game còn mèo là thể loại hài hước như phim kịch.

Chú mèo Tôm được thể hiện qua sự lồng tiếng sự đối đáp qua lại giữa giọng nói của chúng ta và lặp lại bởi nhân vật trong game. Chính vì lẽ đó, nhiều mẫu chuyện hài hước được viết lên thành kịch bản để tường thuật, kể lại với chú mèo và người ta ghi âm lại đưa lên youtobe làm cho người nghi phì cười hết mình với những câu chuyện tểu đến kỳ lạ.
Ảnh 2 game con meo biet noi

Cách cài đặt trò chơi trong trò chơi con mèo biết nói

Đầu tiên bạn có thể tải ngay trò chơi con mèo biết nói ngay link bên dưới, hãy chọn theo từng loại điện thoại của bạn. Ví dụ nếu bạn điện thoại Android thì nhấp vào đường dẫn dành cho Android và tải về, đối với điện thoại Java hay IOS các bạn đều làm điều tương tự. 
Khi tải game về bạn vào thư mục vừa tải về, vào chọn file game con mèo nhấp vào đó và ấn next hoặc tiếp cho đến khi hoàn thành chính là finish. Trong quá trình cài đặt game chú mèo tôm, nếu thấy bị lỗi chắc là bạn phải vào lại wep và tải lại hoặc là bạn đã làm sai một số thao tác nào đó khiến quá trình cài đặt bị lỗi.
tro-choi-con-meo-biet-noi
Trò chơi con mèo biết nói
Đường dẫn tải game:

Cách chơi trong game mèo tôm 

Sau khi cài xong bạn vào giao diện màn hình chính trên điện thoại và thấy logo hình một chú mèo xuất hiện, bạn chỉ cần nhấp vào đó và thực hiện một số thao tác chơi game. Có nhiều chế độ chơi khác nhau, trong đó chế độ bạn nói và chú mèo đáp trả là hài hước nhất trong thú vui đùa chơi game.

Game còn mèo có thể kiếm tiền không

Đối với game con meo biet noi trên điện thoại di động, việc bạn có khả năng tư duy và hài hước tôi khằng định rằng bạn có thể kiếm tiền bằng cách sau. Đầu tiên bạn viết một kịch bản câu chuyện thật hài hước, rồi bạn dùng trò chơi này tường thuật và ghi âm lại, bạn đăng lên youtobe và thực hiện các chức năng kiếm tiền youtobe.